Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

UBND thành phố Kon Tum làm việc với Công ty Song Nguyên về xử lý rác thải sinh hoạt
Ngày đăng: 10/10/2021  20:06
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 9/10, UBND thành phố Kon Tum tổ chức làm việc với Công ty TNHH Song Nguyên để tháo gỡ khó khăn của Công ty về việc xử lý rác thải sinh hoạt trên địa bàn thành phố. Đại diện UBND thành phố có ông Nguyễn Thanh Mân, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đại diện Công ty TNHH Song Nguyên có ông Nguyễn Văn Nghinh, Phó Giám đốc Công ty.

Tại buổi làm việc, hai bên đã lắng nghe, trao đổi những khó khăn, vướng mắc của Công ty TNHH Song Nguyên trong thời gian qua, cùng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho Công ty TNHH Song Nguyên sớm hoạt động trở lại.

Quang cảnh buổi làm việc

Theo đó, để Công ty TNHH Song Nguyên hoạt động trở lại trong thời gian tới, UBND thành phố đề nghị Công ty cần đảm bảo hoàn tất các thủ tục pháp lý còn thiếu như các thủ tục liên quan về bảo vệ môi trường; đầu tư xây dựng lò đốt; công tác nghiệm thu hoàn thành nhà máy; đảm bảo các chế độ cho người lao động theo quy định, đảm bảo các điều kiện tham gia đấu giá các gói thầu xử lý rác thải trên địa bàn thành phố theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thanh Mân đề nghị, nếu Công ty trúng thầu xử lý rác thải của thành phố và đi vào hoạt động trở lại thì Công ty phải tuân thủ các điều kiện của hợp đồng kinh tế, không được tự ý đóng cửa, ảnh hưởng tới việc xử lý rác thải, vệ sinh môi trường đô thị thành phố. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố xây dựng và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt điều chỉnh đơn giá xử lý rác thải phù hợp với các quy định hiện hành./.

Tin, ảnh : Trọng Nghĩa
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM OCOP NÂNG CAO THU NHẬP CHO NGƯỜI DÂN

Đang truy cập: 20

Tổng lượng truy cập: 55.533.570