Thứ 3, Ngày 30/04/2024 -

Đêm sắc màu âm nhạc chào mừng 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 12/04/2024  08:49
Mặc định Cỡ chữ
Tối 11/4, tại Quảng trường 16/3, thành phố Kon Tum tổ chức “Đêm sắc màu âm nhạc” chào mừng 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum gắn với Ngày hội quảng bá du lịch thành phố Kon Tum và kết nối du lịch các thành phố của Tây Nguyên, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên năm 2024.

 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Kon Tum tặng hoa các đoàn tham dự Đêm sắc màu âm nhạc

 

Dự chương trình có các đồng chí: Y Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thanh Mân - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố; Phan Ngọc Định - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Lãnh đạo các thành phố Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk); Gia Nghĩa (Đăk Nông); Tuy Hòa (Phú Yên); Plei Ku (Gia Lai).

Tại chương trình, các đại biểu và du khách được thưởng thức những khúc tình ca dạt dào của phố biển hoà cùng âm hưởng của những bản tình ca của đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ do giọng ca nổi tiếng của các địa phương biểu diễn. Với các nhạc phẩm: Một chiều mây nước Phú Yên; Yàng cho anh thương nhớ em rồi; Vũ điệu Tây Nguyên; Kon Tum khúc hát tự hào; … đã được các nghệ sĩ tái hiện trên sân khấu vẻ đẹp của các thành phố Tây Nguyên và phố biển Tuy Hoà, Phú Yên thân yêu.

 

 

 

Biểu diễn nghệ thuật tại Đêm sắc màu âm nhạc

 

Chương trình “Đêm sắc màu âm nhạc” được tổ chức công phu và hoành tráng đã mang đến cho người dân và du khách gần xa lắng đọng những cảm xúc thật khó quên.

Tin, ảnh: Vi Phong - Lý Tưởng
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM OCOP NÂNG CAO THU NHẬP CHO NGƯỜI DÂN

Đang truy cập: 20

Tổng lượng truy cập: 55.533.570