Thứ 3, Ngày 30/04/2024 -

Bế mạc Liên hoan ẩm thực thành phố Kon Tum năm 2024
Ngày đăng: 13/04/2024  10:09
Mặc định Cỡ chữ
Tối 12/4, thành phố Kon Tum tổ chức bế mạc Liên hoan ẩm thực năm 2024. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum (10/4/2009 - 10/4/2024).

Dự Lễ bế mạc có các đồng chí: Y Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố; Phan Ngọc Định - Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Phó Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương; lãnh đạo các thành phố của Tây Nguyên, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên; các huyện trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Sau 3 ngày diễn ra Liên hoan ẩm thực với sự tham gia của 26 đơn vị đến từ các thành phố Tây Nguyên và thành phố Tuy Hòa (Phú Yên); Huyện Đăk Tô và 21 xã, phường thành phố Kon Tum, với hơn 250 món ăn đặc trưng hấp dẫn đã tạo nên ngày hội ẩm thực phong phú, đa sắc màu, qua đó tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực đặc sắc của các vùng miền, tinh hoa ẩm thực Việt nói chung và ẩm thực của từng địa phương nói riêng.

 


 

 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Kon Tum trao giải cho cho các gian hàng ẩm thực

 

 Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho gian hàng ẩm thực phường Thắng Lợi; giải Nhì gian hàng ẩm thực phường Trần Hưng Đạo; gian hàng ẩm thực thành phố Plei Ku, tỉnh Gia Lai và phường Quyết Thắng đồng giải Ba. Ban tổ chức còn trao Giấy chứng nhận và 5 giải Khuyến khích cho các giạn hàng của các đơn vị tham gia.

Liên hoan ẩm thực thành phố Kon Tum là hoạt động nhằm giới thiệu tiềm năng du lịch thành phố Kon Tum đến với người dân, du khách trong và ngoài tỉnh, là cơ hội để các địa phương giao lưu, trao đổi văn hóa, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, kết nối du lịch trong tỉnh và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Tin, ảnh: Vi Phong - Trọng Nghĩa
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM OCOP NÂNG CAO THU NHẬP CHO NGƯỜI DÂN

Đang truy cập: 20

Tổng lượng truy cập: 55.533.570