Thứ sáu, Ngày 03/05/2024 -

Giải bóng chuyền nam chào mừng 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 21/03/2024  14:04
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 21/3, UBND xã Hòa Bình phối hợp Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền nam chào mừng 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum và hưởng ứng Ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

 

Tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

 

Tham dự giải có 8 đội bóng đến từ 8 thôn trên địa bàn, trong đó có 4 thôn người dân tộc thiểu số gồm: Kép Ram, Plei Dơng, Plei Cho và Đăk Răk. 8 đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng tranh ngôi vô địch.

Ngay sau Lễ khai mạc, gần 500 vận động viên là học sinh, cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã đã tham gia chạy việt dã hưởng ứng Ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe toàn dân, cự li 1.000 mét.

 

 

Chạy việt dã hưởng ứng Ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe toàn dân

 

Các đội bóng cũng bước vào tranh tài với khí thế sôi nổi. Do có sự chuẩn bị luyện tập tốt, các đội đã cống hiến  nhiều pha bóng gay cấn, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

 

 

Các đội bóng bước vào tranh tài tại giải

 

Đây là một trong những hoạt động của địa phương chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum và 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Vi Phong - Lý Tưởng
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM OCOP NÂNG CAO THU NHẬP CHO NGƯỜI DÂN

Đang truy cập: 20

Tổng lượng truy cập: 55.533.570