Thứ 7, Ngày 04/05/2024 -

Tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động
Ngày đăng: 23/04/2024  15:22
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 23/4/2024, UBND xã Ia Chim phối hợp Phòng LĐ-TB&XH thành phố tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động trên địa bàn.

 

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động trên địa bàn xã Ia Chim

 

Tại Hội nghị, gần 50 người lao động (chủ yếu ĐVTN) thôn Plei lay được 3 đơn vị gồm Công ty Việt Trí MD; Công ty cổ phần đầu tư Thuận An; Công ty Xuất khẩu lao động MD Việt Nam thông tin tuyển lao động với các ngành nghề như: Xây dựng, may mặc, công xưởng, cơ khí, thực phẩm, điện tử, nông nghiệp, vệ sinh tòa nhà; giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc, Nhật Bản... Tại đây, người lao động còn được tư vấn về  nhu cầu lao động tại các doanh nghiệp, công ty và các chế độ chính sách hỗ trợ cho người lao động. 

Thông qua Hội nghị giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, người lao động nắm được thông tin về cơ hội việc làm, được tiếp xúc trực tiếp với đơn vị tuyển dụng lao động để có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với khả năng, điều kiện của bản thân, góp phần nâng cao thu nhập, xóa nghèo ở địa phương. Qua đó, tạo bước chuyển biến tích cực trong công tác tư vấn, hướng nghiệp, học nghề, tạo việc làm; góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ, giảm tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên, tạo thu nhập ổn định, từng bước nâng cao đời sống người dân địa phương.

Tin, ảnh: Vi Phong
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM OCOP NÂNG CAO THU NHẬP CHO NGƯỜI DÂN

Đang truy cập: 20

Tổng lượng truy cập: 55.533.570